f
title
แขวงทางหลวงเชียงรายที่ 2
วิสัยทัศน์ : เสริมสร้างงานบำรุงทางหลวงในทุกมิติ เพิ่มศักยภาพโครงข่าย AEC เชื่อมโยง 4 ประเทศ พัฒนางานอำนวยความปลอดภัยเป็นมาตรฐานสากล
กรมทางหลวงทอดสะพานเบลี่ย์บนทางหลวงหมายเลข 1081 ตอน หลักลาย – บ่อเกลือ จ.น่าน แล้วเสร็จ
ลงวันที่ 09/08/2566
ผ่านได้! กรมทางหลวงทอดสะพานเบลี่ย์บนทางหลวงหมายเลข 1081 ตอน หลักลาย – บ่อเกลือ จ.น่าน แล้วเสร็จ
กรมทางหลวง โดยศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 1 (พิจิตร) เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ทางขาดบนทางหลวงหมายเลข 1081 บริเวณ กม.78+550 - กม.78+575 ตอน หลักลาย - บ่อเกลือ จังหวัดน่าน ทำให้รถไม่สามารถผ่านได้นั้น ศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 1 (พิจิตร) จึงได้บูรณาการร่วมกับแขวงทางหลวงน่านที่ 2 ซึ่งมีความพร้อมทั้งบุคลากร เครื่องมือ และเครื่องจักร ในการดำเนินการเข้าพื้นที่และติดตั้งสะพานเบลี่ย์ (สะพานเหล็กชั่วคราว) ความยาวประมาณ 24 เมตร เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้เป็นการชั่วคราว พร้อมทั้งติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและปลอดภัย
ทั้งนี้ ศูนย์ฯ ได้ทำการติดตั้งสะพานเบลี่ย์แล้วเสร็จและเปิดการจราจรได้เมื่อเวลา 17.30 น. ในวันนี้ (8 ส.ค. 66) อย่างไรก็ตาม กรมทางหลวงขอความร่วมมือผู้ใช้ทางขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรี 24 ชม.)

'